CHAPTER III : QUYẾT ĐỊNH SAI LẦM ???

– Siwon ơi, thành viên mới đã đến chưa… Áh !!!

Jungsoo đột nhiên mở cửa đi thẳng vào giữa phòng và la lên thất thanh khi thấy Siwon đang ôm ấp một ai đó trong lòng. Anh trợn như muốn rơi cầu mắt trước cảnh tượng “ khoa học không có bằng chứng giải thích ”, hàm thì muốn rớt độp xuống đất, còn tay thì xoành xoạch lật các trang giấy và hồ sơ lí lịch của các thành viên Super Junior lúc nào cũng đem theo bên mình. Còn về phía Siwon và Kibum cũng giật mình, mắt cũng lom lom nhìn Jungsoo như thể anh là sinh vật lạ đáp xuống hành tinh. Tay Jungsoo chốc dừng lại tại một tờ giấy lí lich dán hình một cậu bé không khác gì Kibum. Anh hết nhìn vào tờ giấy rồi lại đảo mắt về phía Kibum, mặt ngu không bút mực nào tả xiết, rồi cuối cùng cái tập hồ sơ trên tay anh rơi xuống cùng với hàm dưới của anh. Ngón tay dài của Jungsoo run run chỉ vào Kibum, nói không ra tiếng :

– Kim… Kim… Ki… Kibum… – Ngón tay Jungsoo nhích qua phía Siwon. – Si… Si…Siwon…

– Jungsoo hyung đi ăn về sớm nhỉ ? – Siwon giơ tay chào, rồi tự nhiên sử dụng ngôn ngữ tay chân mà giao tiếp với đàn anh của mình. – “ Chắc hyung biết cậu ấy là Kibum rồi đó. ”

– “ Em đang làm cái trò gì với cậu ấy thế hả ??? ” – Jungsoo cũng quơ chân múa tay theo Siwon, nhìn xa hay gần đều giống con vịt đang diễn trò. – “ Tách nhau ra dùm hyung được không ??? ”

– Được thôi. – Siwon nói với Jungsoo rồi lại kề môi sát tai Kibum mà thì thầm. – Cậu cứ nói tội lỗi của tôi ra nhé…

– Siwon… Anh… – Kibum ấp úng. – Siwon…

Siwon buông Kibum ra và tiến thẳng vào toilet, đóng rầm cửa lại sau khi đặt chân vào. Kibum đã toan chạy theo nhưng thế thì thật không phải, nên đứng cúi đầu trước mặt Jungsoo. Cậu lí nhí :

– Chào hyung… Em là Kim Kibum. – Kibum vẫn cứ nhìn sàn, không dám ngẩng mặt lên.

– Chào Kibum. Chào mừng đến Super Junior. – Jungsoo cười đôn hậu với Kibum sau khi hoàn hồn khỏi cú shock. – Hyung là Park Jungsoo, thành viên “ già đầu ” nhất của nhóm, cứ gọi hyung là… hyung. Hahah, đùa dở quá… Ngẩng mặt lên đi, sao cứ cúi đầu nhìn kiến bò vậy em ?

– Dạ… – Kibum ngẩng mặt lên, mắt mở to kinh ngạc trước thành viên lớn tuổi nhất của nhóm, người cậu gặp thứ hai sau Siwon. – Jungsoo hyung, có thật rằng hyung là người lớn nhất… Trông hyung… ?

– Đúng đó em. – Jungsoo lại cười, tự chỉ vào mặt mình. – Chắc cái mặt này làm Kibum không tin hyung 22 tuổi phải không ?

– 22 ??? – Lại một phen Kibum kinh hoàng. – Hyung… 22 tuổi ???

– Ừ hử. Còn một người nữa tên Kim Heechul bằng tuổi hyung, nhưng thua hyung 9 ngày tuổi lận. Cậu ta vui tính lắm, có hơi khùng khùng và hơi dữ nữa, hyung thì không giống thế đâu ! – Jungsoo cứ tự cười một cách lạc quan, nhưng vẫn còn nhớ đến một thắc mắc. – Kibum cho hyung hỏi chút… Hồi nãy tại sao Siwon ôm em ?

– Ah… Chuyện đó… Em không kể được…

– Kibum giấu giếm gì mà sao không cho hyung biết ? Bộ hai đứa có quen nhau từ nhỏ hay sao mà… Kì lạ, lúc thông báo rằng em đến, thằng đó cũng đâu hứng thú gì đâu ta ?

– Không, bọn em chỉ vừa quen biết nhau…

– … Mới quen ??? Kibum có thấy ở tên đó có gì kì cục không ? Tại hồi nãy… trông hai đứa cứ như người…

– Jungsoo hyung… Bọn em mới gặp mà làm sao có chuyện yêu đương ? – Kibum cắt lời Jungsoo khi nghe đến phép so sánh. – Vả lại bọn em là con trai kia mà…

– Hyung chỉ định nói hai đứa giống người anh em kết nghĩa lâu ngày không gặp nhau… chứ, phì, yêu nhau ? Hyung đâu dám nói… Mà cũng giống thế thật…

– Jungsoo ! ! ! ~ – Giọng ai eo éo như băng bị tua nhanh vang lên càng lúc càng gần căn phòng. – PARK JUNGSOOOOOOOO ! ! ! ! ! ~ ~ ~ ~

– Jungsoo hyung ơi !!! ~ – Có tiếng nheo nhóc của một đám người khác ùa theo phụ họa. – Jungsoo hyyyyuuuuuunnnngggg !!! ~

– Nhắc đến Tào Tháo thì Tào Tháo xuất hiện liền. – Jungsoo ôm đầu cười trừ. – Heechul đấy Kibum, và các thành viên khác nữa. Em nên chuẩn bị tinh thần để “ được ” chào đón đi, còn chuyện của Siwon, một lúc khác chúng ta sẽ nói nhé !

– Vâng, thưa hyung…

– PARK JUNGSOO ! ! ! – Cái cửa đáng thương bị đá sập bởi một anh chàng… hay bà chị gì đó tung cước vào. Người đó hùng hổ bước vô, sát khí trong phòng bỗng tăng vùn vụt, Kibum nơm nớp lo sợ khi người đó rầm rầm bước đến chỗ Jungsoo, miệng tuôn ra một tràn. – Cái đồ vịt giời !!! Jungsoo, cậu hay nhỉ ? Hồi nãy rõ ràng cờ trắng phe phẩy trước mắt bọn này mà cậu còn bỏ ăn trốn về đón thành viên mới là sao ??? Bà má mà ăn uống không ra hồn lấy sức đâu chăm con hả ???

– Heechul, bình tĩnh… – Jungsoo hươ tay lên xuống quạt quạt cho lửa trên đầu Heechul bớt nóng, vẫn cười. – Tớ mà là “ má ” của ai kia chứ ? Cậu học đâu cái từ đó vậy trời ?

– Nhóc Lông Bông Như Con Thỏ Hồng nó nói tớ nghe. – Heechul khẳng định luôn. – Với lại bọn này đã bầu cậu làm trưởng nhóm, có nghĩa là làm má sắp nhỏ rồi còn đâu ???

– Bé Sungmin lại nói bừa rồi… – Jungsoo nghe mà nản. – Mà tại sao lại bầu tớ ? Không phải lúc nào cậu cũng bắt được lũ trẻ con ấy nghe lời sao ?

– Chằn như thằng Lù Đù Mây Mù nói xấu, như… chằn tinh thế này bọn nó trốn hết thì sao mà quản lí nhóm được ? – Heechul vừa nhắc chuyện cũ mà còn giơ tay hình nắm đấm. – Còn cậu thì sao ? Nhắc đến việc bầu cậu là bọn nhóc đó tôn vinh cậu như thánh trên giời, là thiên thần trên nền trời xanh, là… quả cam trong món vịt nướng ! Manager cũng hiểu ý bọn nó nói gì nên cũng OK luôn. Lạ nhất là cái thằng Lôi Thôi Như Con Chồn Hôi kia, khen cậu như khen… người “ eo ” á, gì mà : “ Hyung ấy tuy lúc nào cũng cười tươi như ngàn hoa hướng dương nở rộ nhưng luôn nghiêm túc như một CEO đích thực khi cần thiết. ” hay là : “ Dáng hyung ấy chuẩn còn hơn người mẫu, rất hợp cho hình tượng lãnh đạo của nhóm. ” nhưng ghê nhất là lúc : “ Jungsoo hyung sẽ chiếm được nhiều trái tim của các fan, nếu em là fan thì em cũng moi tim dâng cho hyung ấy.”… Mèn đét ơi, đứng gần thằng đó nghe nó nói cứ như nó đang muốn tỏ tình với cậu vậy.

– Ối… – Jungsoo thoáng đỏ mặt. – Youngwoon nói về tôi như thế ư ? Ôi không… Nói… trước mặt manager hyung ư… ?

– Chính xác như con gà ác nấu chung với cá thác lác ! ( Au : Ra món gì ? Heechul : Ăn không cho thử ? Au : * Xách bút chạy *) Jungsoo, thằng Chồn đó yêu cậu đó… Mà, thằng bé ốm nhom ốm nhách đứng đơ mặt ra nãy giờ đằng kia là ai thế ?

– Heechul, tớ không biết nữa… – Jungsoo thở dài nhưng chưa kịp nói hết câu. – Tớ…

– Không quen hả ? Vậy để Chul này đánh đuổi ra ngoài… – Heechul quay phắt lại nhìn Kibum với ánh mắt sắc còn hơn dao cạo. – Dám đột nhập vào đây bày trò trộm cắp hả ??? Xin lỗi à nha, lộn phòng rồi đó… Heechul đây bóp cổ mày…

– Áh áh áh… – Kibum khóc thét lên khi thấy trong mắt Heechul là hai viên kẹo đồng sáng lóa. – Jungsoo hyung !!!

– Cái gì ??? – Heechul trợn lòi mắt, quay lại nhìn vị tân trưởng nhóm đang đứng lắc lư mơ hồ. – Jungsoo, sao nó biết tên cậu ???

– Ah… Hả ?… Cái gì ?… Ở đâu ?…Ối trời ơi, Heechul, dừng lại, đừng giết cậu bé, cậu ấy là thành viên cuối cùng của nhóm chúng ta đấy !!! Là Kim Kibum đến từ Mĩ đấy !!!

– Hả ??? – Heechul lập tức ngừng bóp cổ Kibum. – Kibum là thằng bé này á Jungsoo ??? Sao hồi nãy cậu nói không biết ???

– Tớ bảo tớ không biết về tình cảm Youngwoon dành cho tớ, chứ không phải không biết Kibum. Trong hồ sơ lí lịch có hình cậu bé này… – Jungsoo cúi người nhặt tập hồ sơ và đưa cho Heechul. – Cậu thấy chưa ?

– … Nhầm lẫn tai hại, xin lỗi bé Kibum, cũng tại con người vịt giời kia không tập trung. – Heechul vừa xem lướt hồ sơ của Kibum, vừa béo má cậu. – Xinh đấy, rất có triển vọng làm đồng loại của Heechul đây. Tự giới thiệu, Kim Heechul, 22 tuổi, độc thân, yêu màu đỏ và cross – dressing… Ý cha, lộ nhiều tin quá rồi. Chào mừng đến SuJu, Bummie ạ.

– Bummie… – Kibum nhắc lại cái tên đó, mắt hướng về nơi Siwon đang rúc vào.

– Sao vậy ? Không quen được gọi vậy à ? – Heechul nhướn mày nhìn thành viên mới. – Không sao, dần sẽ quen thôi mà. Gọi thế cho nhóm nó thân mật, phải không nào ?

– Giống cách hyung gọi Han Geng hyung là Hannie ấy à ? – Một giọng nói trong veo phát ra từ phía ra vào. – Han Geng hyung, hyung sướng nhá…

– Đậu Que không được nói bậy !!! – Heechul quát lớn. – Hannie đùng nghe lời bọn nó, không tôi sẽ oánh chết cậu, nghe không hả ???

– Nghe… Nghe… – Anh chàng người Trung Hoa có khuôn mặt ngô ngố ló mặt vào. – Chỉ… nghe lời… Chullie hyung…

– Đã bao lần dặn là BỎ CHỮ HYUNG ĐI RỒI HẢ ??? – Heechul gằn giọng. – Còn mấy cái đứa kia, nhân mới đến mà còn lù lù nấp ở đó, vào đây đón tiếp Kibum coi.

– Hyung, em có thấy gì đâu mà đón với tiếp đây…? – Donghae chen chúc cái đầu của mình vào trong đám tò mò. – Kibum là ai đâu…Aaahhhh !!! Cậu ấy dễ thương quá !!!

Donghae bay vù vào ôm dính lấy Kibum, lắc qua lắc lại làm người ta hoa đom đóm hai con mắt. Người mặc chiếc áo phông xanh dương in hình Nemo này suýt nữa làm cậu nghẹt thở. May là không lâu sau đó anh chàng cũng sớm buông Kibum ra mà chào hỏi như một người bình thường :

– Lee Donghae nhiệt liệt đón chào Kim Kibum đến Super Junior. – Donghae là một chàng trai trông rất thân thiện, mà còn khá đẹp trai qua mắt Kibum. Một cành hồng được tặng Kibum ngay sau cái cúi chào của anh. – Quà chào mừng, Kibum nhận đi.

– Donghae hyung lấy nó từ khi nào và từ đâu thế ? – Kibum ngạc nhiên khi đưa tay ra đón lấy món quà nhỏ. – Hyung có học ảo thuật à ?

– Kibum thông minh quá ! – Donghae xoa nhẹ đầu Kibum. – Hyung rất thích kiểu người như Kibum đó…

– Lee Donghae… Cậu mới nói gì thế…? – Hyukjae tự nhiên xuất hiện ngay sau lưng Donghae, tay cậu quấn lấy người anh từ phía sau, giọng đe dọa. – Không được phát ngôn bậy bạ như vậy !!!

– Hyukie Hyukie, tớ có bạn mới nữa rồi nè. Ra đây chào Kibummie đi ! – Donghae kéo Hyukjae ra đứng trước mặt Kibum để trình diện. – Kibummie, đây là Lee Hyukjae, đồng tuổi hyung, đồng thời là “ bồ ” hyung nữa… Xem cậu ấy giống con khỉ chưa này. – Donghae banh miệng Hyukjae ra, bắt cười. – Phải vui lên trước thành viên mới Hyukie ơi ~…

– Cái con Cá Ngốc này. – Mặt Hyukjae vừa đỏ mà vừa tím y chang màu huyết dụ bầm, quay lại véo mũi Donghae làm anh chàng la oai oái. – Nói bậy !!! Bộ không kiếm ra được từ nào nói hay hơn về chúng ta sao ? Ngốc, tớ ghét cậu lắm ! Kibum này, đừng tin những gì tên ngốc này đã nói… Hyung rất mừng khi có một thành viên mới không như Heechul hyung…

– Con Khỉ Gãi Ra Chí nói giề ??? – Heechul đang “ thuyết giáo ” Han Geng về cách đối xử giữa mình và cậu nghe được, liền lườm một nhát sắc lẹm suýt làm đứt đầu Hyukjae. – Đây không có ĐIẾC đâu nhớ !!! Hai đứa Cá Khỉ nhà bây coi chừng hai cái mỏ của nhau đi, đừng xía vào chuyện người khác !!!

– Haenie, đi lấy nước cho Heechul hyung dập lửa đi, kẻo có hỏa hoạn mất… – Hyukjae đẩy Donghae bay vù ra khỏi phòng rồi đứng ngoắc các thành viên khác vào trong. – Heechul hyung kêu vào hết kìa…

– Hyukjae hyung có ghét Donghae hyung thật không ? – Kibum đột ngột hỏi. – Hai người có vẻ thân nhau lắm mà…

– Ghét thì ghét vài cái đặc điểm khó chữa của nhau thôi. – Hyukjae vừa trông ngóng ngoài cửa sợ Donghae nghe thấy, vừa trả lời Kibum. – Bọn hyung thiếu nhau khó ở lắm. Tên ngốc ấy cần hyung ngủ chung để đêm đến ma không bắt, còn hyung thì cần tên ấy bên cạnh để có người đổ tội khi Heechul hyung nổi khùng lên như hồi nãy đó mà… Ghét nhau chứ cần nhau lắm chứ… Thôi, lũ nhí nhố kia vào rồi, hyung đi tìm con Cá của hyung đây…

Sau khi Hyukjae vừa rời phòng thì cả đám đứng ngoài kia đồng loạt xông vào nắm tay, nắm chân Kibum để làm quen với cậu. Vậy là Kibum được biết thêm Kim Ryeowook, một cậu bạn bằng tuổi mình và Kim Jongwoon hyung, anh chàng nhìn hơi u ám lúc nào cũng kè kè bên “ Ryeowookie ” của anh ấy, rồi đến Kim Youngwoon hyung, nghe khá giống tên anh chàng u ám, nhưng bề ngoài anh này thì trông không giống chút nào, nhìn mạnh mẽ và cứng rắn cứ như một người cha, Lee Sungmin hyung, với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như chú thỏ, tay khư khư một bé thỏ bông màu hồng, nhìn trông như một đứa trẻ ngây thơ, cũng rất dễ để nói chuyện, Han Geng hyung nói chuyện thì có phần khó hiểu một chút vì anh là người Trung Hoa, việc nói tiếng Hàn hơi khó khăn nhưng nhờ Heechul phiên dịch thì Kibum được biết anh là một người vô cùng thành thật và rất… yêu Heechul, lạ nhất là Shin Donghee hyung, to béo và hóm hỉnh, sống với phương châm : “ Ăn không ngừng nghỉ. ” và vào SM một cách độc đáo nhờ khả năng tấu hài. Ai cũng thân thiện và đặc biệt theo một cách riêng, Kibum rất vui và bắt đầu vơi đi nỗi nhớ nhà. Cậu đã biết nơi nào mà cậu có thể hòa nhập, được chấp nhận, đó chính là Đại Hàn Dân Quốc, đất nước nơi mẹ cậu sinh ra.

30’ sau… Khi mọi thành viên đã tập trung tại phòng thay đồ…

– Được rồi, tất cả trật tự một tí nào. – Jungsoo nhẹ nhàng khuyên bảo đàn em, nhưng hình như không tác dụng vì sự có mặt của Kibum. – Mọi người ơi…

– Mấy đứa ngậm miệng lại một chút là chết à ??? Tân trưởng nhóm có điều cần thông báo kia kìa !!! – Heechul “ gầm ” một phát là cả căn phòng lập tức im re, không dám hó hé tiếng nào nữa. – Jungsoo, nói đi.

– Cảm ơn cậu, Heechul. – Jungsoo cảm tạ cứu tinh rồi hắng giọng. – Chúng ta đã được một vinh hạnh lớn ngày hôm nay là đón tiếp Kibummie, thành viên số 12 của Super Junior, một tràng pháo tay dành cho em ấy. * vỗ tay rào rào * Vậy thì phân bố phòng ốc của kí túc xá sẽ có chút thay đổi. Hyung muốn tất cả quyết định Kibum sẽ ở chung với ai… Có được không ?

– Em muốn Kibum ngủ cùng bọn em !!! – Donghae đứng dậy hô to, liền bị Hyukjae nắm quần kéo ngồi xuống.

– Hyung e rằng phòng em và Hyukjae sẽ không có chỗ cho người thứ ba… Và vấn đề vệ sinh nữa… – Jungsoo lau mồ hôi, nhìn sang Jongwoon. – Em thì sao Jongwoon, phòng em và Ryeowook khá rộng, có thể kê thêm một giường đơn nữa.

– … – Jongwoon không trả lời, chỉ lẳng lặng đưa mắt nhìn Ryeowook.

– Phòng bọn em không có cửa sổ, Kibum sẽ không quen đâu Jungsoo hyung à…

– Có lí, căn phòng đó ngột ngạt lắm đó Jungsoo. Không nên để Kibum ở trong đó. – Heechul gật gù. – Phòng của Béo Như Con Heo thì lại sặc mùi đồ ăn, vào đó Bummie bị bội thực vì ở trong đó mất. Phòng tớ với Hannie thì… phim bạo lực hơi bị nhiều, không nên để đầu óc non trẻ bị ảnh hưởng. Hay phòng cậu với Chồn đi, con út sẽ đi ngủ với “ appa ” và “ umma ” nghe hay đấy !!!

– “ Appa ” ??? “ Umma ” ??? – Kibum đang đọc sách bỗng ngóc đầu lên ngơ ngác. – Ai vậy Heechul hyung ???

– Heechul, không đùa đâu… – Jungsoo đỏ mặt, nhìn Youngwoon tìm trợ giúp. – Youngwoon, chúng ta đâu phải… thế đâu đúng không ?

– Em nghĩ Heechul hyung nói hay đấy chứ ? – Youngwoon không chống đối, cười với Jungsoo, làm mặt tân trưởng nhóm càng đỏ hơn.

– Không…Hay… Kibum dọn vào phòng bé Sungmin Hồng đi ? – Jungsoo chuyển đề tài, nhìn Sungmin đang dựa tủ gà gật. – Em nghĩ thế nào Sungminnie ?

– ….Zzzz….Zzzz…. Á á con Sói đến kìa…! – Sungmin không nhận thức mọi việc đang diễn ra, hiện còn đang lông bông trong giấc mơ của chính mình. – A… ~ Con Sói đẹp quá…

– Hết chuyện với con Thỏ này… – Heechul gục đầu lên vai Han Geng, đuối lí. – Còn phòng ai mà Kibum có thể sống sót không ?

– Mọi người đang nói chuyện gì thế ?

Siwon bước ra từ phòng tắm, thân người ướt nhem, đã thế chỉ mặc mỗi cái quần jean đen thẫm đi ra to mắt hỏi mọi người. Kibum nhìn thấy anh liền vội lấy cuốn sách che mặt lại. Heechul thấy đáng ngờ liền mở miệng :

– Bọn này đang xem xét nơi riêng tư của bé Bummie. Chuyện này thì Siwon quuan tâm chi cho mệt xác nhỉ ?

– Khó quá Siwon à. – Jungsoo than thở. – Bọn hyung không biết nên cho cậu bé ở chung phòng với ai nữa.

– Nhắc đến cậu ấy em mới nhớ. – Siwon liếc nhìn Kibum rồi kéo tay cậu đứng dậy. – Kibum có điều muốn nói với tất cả các thành viên đấy.

– Siwon, dừng lại. – Kibum giãy người. – Không phải chuyện của anh.

– Liên quan đến tôi nhiều vậy mà lại nói không phải chuyện của tôi. – Siwon giữ không cho Kibum chạy thoát. – Nói đi.

– Chuyện gì đã xảy ra vậy. – Jungsoo thấy bất an, liền đến gần. – Nó có nghiêm trọng không ?

– Chuện gì mà có vẻ hay à nghen. – Heechul ngồi bắt chéo chân, chống cằm nhìn Kibum và Siwon bằng cặp mắt ánh lên vẻ thú vị. – Có gì mà hai đứa giấu giếm nhóm vậy ?

– Heechul hyung, chỉ là…

– Một khi đã cùng là thành viên của Super Junior thì tất cả cùng là người một nhà mà. – Youngwoon lên tiếng. – Kibum cứ nói, bất cả là chuyện gì thì bọn hyung sẽ không cười hay gì đâu.

– Trừ khi Kibum là con gái… – Jongwoon lầm rầm trong miệng, thế là bị Ryeowook cho một cùi chỏ vào hông. – Ui…

– Jongwoon, nếu những gì cậu nói có đúng sự đi chăng nữa thì chúng ta cũng sẽ không cười. – Donghae quả quyết nhưng liền thấy lo. – Mà, chuyện đó đâu có đúng đâu hả Kibummie ?

– Tất nhiên là không , nhưng…

– Vậy không có gì phải lo về Kibum nữa rồi. – Hyukjae lại nắm quần Donghae kéo phịch xuống ghế. – Mạnh dạn lên nào Kibum, mọi người đều có quyền tự do ngôn luận mà.

– Zzzzz… Nói đi… – Sungmin vẫn nhắm tịt mắt mà cũng hùa theo đám đông. – Nói cho Thỏ và Sói nghe…. Zzz ~

– Hyung… Hyung cũng muốn biết Kibum nghĩ gì… – Câu nói của Han Geng dù chưa rành rọt nhưng cũng đủ làm Heechul mừng đến nỗi suýt ôm anh. – Nhanh lên… em ơi…

– Xem ra mọi người đều muốn biết trong tâm tư cậu có gì đấy. – Siwon lấy chiếc khăn từ trong tủ anh và đứng đối diện Kibum mà lau người. – Thậm chí tôi, dù biết rất rõ điều Kibum giấu cả nhóm là gì, cũng rất muốn nghe nó lần nữa từ chính miệng cậu nói ra đấy.

– Nhưng anh sẽ… – Kibum lùi dần ra phía sau, lưng chạm tường. – Tôi không…

– Không nhưng nhị gì hết… – Siwon quăng khăn ra phần trống của dãy ghế dài, rồi đến áp sát Kibum, nói với một mức độ chỉ hai người nghe thấy. – Hay cậu muốn “ lịch sử ” được lặp lại ?

– Đủ rồi đấy Siwon. – Bỗng Jungsoo đấy Siwon ra xa Kibum, vẻ mặt anh thay đổi rõ rệt. – Em không được bắt nạt người mới tới. Không cần hỏi Kibum, nếu em biết thì thử nói xem nào ?

– Đúng đó. – Heechul đứng phắt dậy, đi ra cùng đứng tra hỏi Siwon với Jungsoo. – Chú Ngựa nhà này biết sao không nói mà bắt Bummie nói dùm ? Nhục nhã gì đâu á !

– Có gì đâu mà nhục nhã… – Siwon đưa mắt nhìn Kibum một giây rồi nói thẳng. – Kibum muốn nói với mọi người, và cả manager hyung rằng…

– … Em sẽ chung phòng với Siwon… – Kibum bỗng dưng hét toáng, làm người tỉnh há mồm chạm sàn, người đang ngủ hết hồn, lăn đùng ra đất. – Em sẽ dọn vào ở chung với… Siwon hyung… có được không mọi người…?

– WHAT THE HELL ??? – Heechul sốc nặng , xổ luôn cả tiếng Anh để bày tỏ nỗi lòng. – Bummie… Em… muốn cùng phòng… với thằng nổi danh 35 đó ???

– Heechul… – Jungsoo đưa ngón trỏ lên miệng kêu Heechul giữ bình tĩnh. Mắt anh sau đó đảo qua phía Kibum, e ngại. – Em có chắc về… quyết định này không ? Tuy rằng phòng của Siwon là phòng rộng nhất trong kí túc xá và khá đầy đủ tiện nghi, nhưng… hyung nghĩ Kibum sẽ không hợp tính với Siwon đâu…

– Không sao đâu hyung, theo Youngwoon hyung nói, chúng ta là người một nhà thì làm gì có chuyện không hợp tính nhau chứ ?

END CHAPTER III

About 54's F.A.N

Just believe in what you believe...

We don't answer any questions, complaints or comments concerning the services provided on the Website.