*Author: funny1310 aka OnlyRT
*Rating: K
*Pairing: EunHae
*Category: SA/Romance
*Disclaimer: SuJu là của ELF và EunHae thuộc về nhau

Nguồn: http://www.sujufam.net/forum/showthread.php?t=11783

Cho dù đó có là một ngày mưa nhưng chỉ cần có em thì ngày đó là một ngày tràn ngập ánh nắng
Rainy day – Sunny day


“Ra biển chơi đi Hyuk!”

“Huh”

Tôi vẫn vòng tay qua eo Hae, đặt cằm lên bờ vai nhỏ đó mà hướng mắt về khung cửa sổ. Bên ngoài lớp cửa kính trong suốt kia phủ một màu xám xịt, không ánh nắng nhỏ nhoi nào có thể xuyên qua được.

Mưa

Sắp mưa rồi mà Hae còn đòi ra biển chơi sao?

“Hae không thấy sắp mưa sao?”

“Mặc kệ. Hae muốn đi mà!”

“Ở nhà đi Hae”

Gỡ tay tôi khỏi eo Hae, Hae quay lại vẩu đôi môi nhỏ xinh mà ngày nào tôi cũng chỉ muốn hôn lên đó mà làm nũng

“Không. Đi đi mà! Không phải Hyuk đã nói ý Hae là ý trời sao?”

Trước cử chỉ đáng yêu như cún con đang mở to mắt, tôi còn biết làm gì hơn ngooài việc gật đầu cười đồng ý đây. Tôi vừa đứng dậy thì Hae đã nhảy cẫng lên lưng tôi mà cười tít mắt. Tôi chẳng thể hiểu nổi mưa mà ra biển làm Hae vui vậy sao?

Biển

Hae in đầy dấu chân của mình lên hàng ngàn tỷ hạt cát trắng tinh. Trời thì đang kéo mây đen, ánh nắng cuối cùng trong ngày dường như sắp tắt mà Hae vẫn chạy nhảy được như vậy sao? Mặt trời đã biến mất một nửa rồi, nhưng xem ra mặt trời của tôi vẫn còn dư năng lượng lắm.

“Hyuk…….”

Mặt trời nhỏ với nụ cười không có gì có thể đẹp hơn cùng đôi mắt trong veo đang tiến đến gần. Nhẹ nhàng Hae đặt đầu lên vai tôi. Tôi khẽ cười. Hình như mặt trời đã hơi tắt nắng thì phải

“Sao khi không đòi ra đây thế?”

“Thích thì đi. Với lại Hyuk không thấy biển khi sắp mưa đẹp sao?”

“Chẳng thấy gì cả. Toàn mây đen xám xịt”

“Không lãng mạn gì hết!”

Hae đánh nhẹ vào vai tôi. Lại hờn dỗi vu vơ rồi! Tôi vòng tay qua khẽ đặt lại đầu Hae lên vai mình. Với Hae cuộc sống này chỉ toàn màu xanh thôi. Dù nắng hay mưa, Hae luôn cho rằng thiên nhiên đã tạo ra nó thì chắc chắn đều có vẻ đẹp riêng, chứ chẳng như tôi. Một con người suy nghĩ hơi thực tế, đang lầu bầu vì mây kéo ngày càng dày đặc

“Hae, sắp mưa”

“Chút nữa thôi Hyuk!”

Hae vẫn nhắm hờ mắt. Hôn nhẹ lên đôi mắt với hàng mi đang lay nhẹ trong gió biển, tôi nhẹ nhàng gác đầu mình lên Hae

Và những giọt nước cũng không ở bên mây thêm được chút nào nữa

Mưa

Mưa thật rồi

Từng giọt nước mưa rơi xuống hòa chung với biển cả mênh mông

Cũng từng ấy giọt nước mưa đang làm ướt áo khoác tôi khi đang cố che cho cả hai

“Đã nói sắp mưa mà. Hên là có hang đá này. Hae không ướt chứ? ”

“Hyuk……”

Hae đang vòng tay lên cổ tôi, vẫn nụ cười đó, ánh mắt đó trên khuôn mặt thiên thần đang nhìn tôi. Tôi cười, siết nhẹ eo Hae

“Sao thế ? ”

Hae không đáp. Chỉ cười, nhắm mắt lại và rướn người lên. Hae áp môi mình lên môi tôi. Khẽ cười, đáp trả rồi không biết từ khi nào thế chủ động lại về phía tôi

Cơn mưa vẫn còn nặng hạt. Tôi và Hae chậm chạp rời nhau ra. Tựa trán vào nhau, tôi hôn nhẹ lên đôi má đang đỏ phừng vì nguợng của Hae

“Sao hôm nay lại chủ động vậy?”

Hae vẫn nhắm hờ mắt, hôn nhẹ lên môi tôi. Và đột nhiên Hae lao ra khỏi vòng tay tôi cũng như cửa hang đá nhỏ hẹp này

Vẻ kinh ngạc thoáng qua gương mặt tôi. Hae dang hai tay ra đón nhận mưa trên đôi môi ngọt đó. Tôi lại cười. Một nụ cười vô thức theo Hae mà không bao giờ có thế đếm nổi. Dường như dù mưa có lớn tới cỡ nào thì mặt trời nhỏ của tôi cũng không thể tắt nắng được

Đột nhiên Hae quay về phía tôi – vẫn đang đứng trước cửa hang đá. Hae dùng hai tay làm loa

“Vì mưa mà Hyuk!”

Hae lại quay lưng về phía tôi, vẫn dang tay. Hae khẽ giật mình khi tôi ôm Hae từ đằng sau. Nhẹ nhàng, Hae đặt tay lên tay tôi

“Hyuk không thích mưa mà!”

Hôn nhẹ lên vành tai Hae, tôi thì thầm

“Mưa sẽ không bao giờ đẹp nếu không có Hae”

“Hyuk à……”

“Hyuk yêu Hae. Yêu mặt trời nhỏ đang trong vòng tay Hyuk”

Mưa

Tôi và Hae tận hưởng nụ hôn thấm đẫm nước mưa. Nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu Hae, yêu mặt trời nhỏ đang đỏ mặt lên vì ngượng hay hạnh phúc trong vòng tay tôi nhiều thế này. Và tôi biết Hae cũng như vậy, qua nhịp đập trái tim Hae đang áp sát vào ngực tôi

“Hyuk, mưa đẹp mà đúng không?”

“Ừ……”

“Hyuk ngủ sao?”

“Ngủ đi Hae à! Hôm nay dầm mưa chưa đủ sao?”

Nhẹ kéo Hae vào lòng đồng thời hôn nhẹ lên trán Hae. Tôi biết Hae đang vẩu môi hờn dỗi khi Hae cựa quậy từ chối vòng tay tôi. Tôi không còn sức lực nào sau nụ hôn dưới mưa trên biển mà mở mắt nằm ngắm mưa qua khung cửa sổ với Hae nữa. Hae vẫn nằm đó đấm nhẹ vào ngực tôi

“Hae à, Hyuk mệt lắm!”

Vẫn đấm sao? Mặt trời của tôi lại bướng rồi. Tôi mệt mỏi mở mắt ra nhìn Hae. Hae đang dùng cặp mắt hơi ngấn nước nhìn tôi sao? Nhẹ nhắm mắt lại, hơi nghiêng đầu, tôi tiến sát lại gần Hae

Nhưng Hae quay mặt về phía khác. Có vẻ dỗi thật rồi nhỉ?

“Hae…..”

Thử lại một lần nữa. Một lần nữa. Nhưng Hae vẫn quay mặt về phía khác, cố tình lảng tránh đôi môi tôi. Bướng quá nhỉ? Tôi quay lưng về phía Hae, giả vờ nằm im như đã ngủ

Một giây?

Hai giây?

Ba giây?

“Hyuk, Hae xin lỗi mà!”

Tôi cảm nhận được tay Hae đang yên vị trên eo mình, Hae áp mặt vào lưng tôi mà không biết rằng tôi đang cười. Biết ngay là Hae không chịu được quá ba giây mà! Tôi nhanh chóng xoay người lại, luồn tay vào tóc Hae mà ngấu nghiến đôi môi kia

“Hyuk dỗi thật sao?”

“Không. Sao Hyuk lại dỗi Hae?”

“Thế sao lại quay lưng về Hae?”

“Để Hae hết bướng”

“Xin lỗi mà. Thế nếu ngày mai nắng Hyuk lại đưa Hae đi nhá!”

“Tất nhiên! Hae đi đâu Hyuk theo đó mà”

Hae giờ đã nằm gọn trong vòng tay tôi. Vuốt tóc Hae, tôi thì thầm vào tai, nhẹ đưa Hae vào giấc ngủ

“Cho dù có mưa lớn thế nào mà có Hae bên cạnh Hyuk thì đó mãi là một ngày đầy nắng!”

END

About 54's F.A.N

Just believe in what you believe...

We don't answer any questions, complaints or comments concerning the services provided on the Website.