Em hỏi tôi tại sao?

Dong Hae: Eun Hyuk, tại sao anh lại cao hơn tôi?

Eun Hyuk: Bởi vì như thế thì mới đúng với cái tên EunHae chứ

Dong Hae: Hứ!!

                                              Bởi vì như thế tôi mới có thể bảo vệ và che chở cho em

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, tại sao anh lại sinh trước tôi?

Eun Hyuk: Bởi vì sự thật là như thế?

Dong Hae: Nhưng tôi muốn 1 lí do *nũng nịu*

Eun Hyuk: Vậy sao? Vì tôi muốn cậu gọi tôi bằng anh và xưng hô bằng em

Dong Hae: Mơ đi!!

                                      Bởi vì khi em gọi như thế trông em thật đáng yêu và giống như vợ tôi vậy

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, tại sao anh lại thân thiết với Junsu quá vây, cứ mỗi lần tôi đi chung với anh đến chơi với DBSK, tôi luôn thấy anh rất thân với cậu ấy, không sợ Yu Chun sao?

Eun Hyuk: Sao cậu hỏi thế?

Dong Hae: Tôi tò mò thôi.

Eun Hyuk: Bởi vì chúng tôi học chung với nhau hồi đó.

Dong Hae: Ừ

                                      Bởi vì tôi muốn làm cho em thấy ghen với Jun Su Cá ngốc ạ

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, anh có sợ ma không?

Eun Hyuk: Con trai, không bao giờ sợ ma ngốc ạ

Dong Hae: Tại sao anh gan thế?

Eun Hyuk: Cậu là đố nhát cấy

Dong Hae: Ghét

                                     Bởi vì như thế tôi mới đủ can đảm ôm em vào lòng mỗi khi em                   lo hay sợ điều gì đó chứ

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, Anh thích EunHae hay HaeHyuk?

Eun Hyuk: EunHae

Dong Hae: Tại sao?

Eun Hyuk: Không biết

Dong Hae: Tôi lại thích HaeHyuk hơn

Eun Hyuk: Tại sao?

Dong Hae: Không biêt *lườm*

                                     Bởi vì EunHae hay HaeHyuk không quan trọng, quan trọng em là của tôi mà thôi, mãi là của tôi

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, anh thích shinkip với ai nhất?

Eun Hyuk: Với Si Won, tôi kuo6n hôn lên má cậu ấy đấy

Dong Hae: còn Sung Min?

Eun Hyuk: cũng thích, cũng đã từng hôn cậu ấy rồi

Dong Hae: Thế còn tôi?

Eun Hyuk: Bình thường

Dong Hae: Tại sao?

Eun Hyuk: Bởi vì tôi ít có cảm hứng với cậu

Dong Hae: Đồ đáng ghét

                                    Bởi vì tôi sợ khi tôi hôn em tôi sẽ không còn kiểm soát bản thân mà làm em đau mất, chưa tới lúc đâu con Cá của anh à

♥♥♥♥

Dong Hae: Eun Hyuk, anh đã từng nói lời yêu với cô gái nào chưa?

Eun Hyuk: Tôi không bao giờ nói với bất kì ai

Dong Hae: Thế à *buồn*

Eun Hyuk: Cậu không hỏi tại sao à?

Dong Hae: …!

Eun Hyuk: Bởi vì tôi muốn dành lời nói đó cho em.

Dong Hae: …*tròn mắt*

Eun Hyuk: Hae à!

Dong Hae: Hửm?

Eun Hyuk: SADANGHAE!!! Anh yêu em!!!

Dong Hae: Tại sao?

Eun Hyuk: Không hiểu

Dong Hae: Tại sao giờ này anh mới nói câu đó hả? anh có biết em chờ bao lâu rồi không? HẢ?

Eun Hyuk: Bởi vì anh nghĩ em chưa yêu anh

Dong Hae: Đồ khỉ ngốc!! Sandahaeyo!!!

                                           Bởi vì tôi chờ đến lúc em  yêu tôi, tôi mới đủ can đảm để nói, và tôi biết, em đã yêu tôi ngay lúc tôi trả lời các câu hỏi tại sao của em, nhưng tôi muốn thấy vẻ mặt đáng yêu nhất của em, ngượng, hờn, ngố và bối rối, đó là tất cả những thứ dễ thương nhất trong con người em mà tôi từng thấy, điều cuối cùng, SADANGHAE LEE DONG HAE!!!!!!!!

♥♥♥♥

Comt cho Mup cái nha:http://minlen.wordpress.com/2011/11/09/kem-h%E1%BB%8Fi-toi-t%E1%BA%A1i-sao-eunhae/

About 54's F.A.N

Just believe in what you believe...

We don't answer any questions, complaints or comments concerning the services provided on the Website.