Tittle: Yêu Một Người.

Author: Catpis.
Rating: T
Disclaimer: không là của tôi.
Character: DongHae, HyukJae.
Catergory: biết rồi mà,tên Cat thì ai cũng phải biết chứ? cho nên khỏi nói nữa hén!
Notes: version 2
Warning: like cho tớ là được nếu bạn không thích comment.
Summary:
Tôi đã hét vào mặt hắn, tên đắng ghét đó. Và hắn, tên đáng ghét ấy, lại cười với tôi. Một nụ cười giống hệt người ấy…
* * * *
HAVE PERMISSION OF AUTHOR
*****
– Lee Donghae!Tiếng hét oanh vàng của anh họ tôi và sau đó tôi quay lại. Đã nhiều năm rồi hyung ấy vẫn không thay đổi gu ăn mặt của mình: vẫn một màu trắng truyền thống. Đó là hyung tôi, Lee Teuk, đã sang Mỹ được một thời gian dài, là một tín đồ cuồng màu trắng, rất cuồng…

Được siết chặt bởi vòng tay của hyung ấy, tự dưng tôi lại thấy nhẹ lòng. Mọi buồn phiền, quá khứ có lẽ đã được trút ở lại.

– Em gầy quá!

Hyung ấy vỗ nhẹ vào vai tôi rồi buông ra và giành kéo cái vali của tôi về xe. Ngồi trong xe, tôi im lặng nghe hyung ấy huyên thuyên nào là hyung ấy đang ở chung nhà với một người bạn tên Heechul. Nào là vài hôm nữa em trai và bạn của em trai người tên HeeChul đó sẽ sang chơi… Tôi không đáp một lời, ánh nhìn dán vào những ngôi nhà, con đường và cảnh vật nơi đây. Tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới mà không có Hyukie.
______________

Ngày đầu tiên bước chân vào giảng đường, tôi thật sự thấy mình bị choáng ngộp. Họ, những người bản xứ, còn tôi lại như một kẻ lạc lỏng và bơ vơ. Và hắn xuất hiện trước mặt tôi khi ngay lòng tôi vẫn chưa hoàn toàn lặng sóng.

Khi biết tôi là người châu Á mà lại còn cùng quốc tịch với hắn, hắn đã ôm chầm lấy tôi trước lớp và hét lên. Tôi shock và xấu hổ khi ai cũng nhìn mình, còn hắn, nụ cười trên môi không tắt được. Tôi giống người ngoài hành tinh lắm àh?

– Tôi tên Lee HyukJae! – hắn cười và tôi nghỉ mình đã suýt xỉu khi thấy nụ cười đó. Nó giống hệt với EunHyuk.

Mãi cho tới khi bình ổn lại, tôi mới bắt đầu quan sát hắn. Thượng Đế, Ngài đang đùa với tôi đấy ư?

______________

Và hắn, sau một thời gian không dài, tuyên bố đeo đuổi tôi, nhưng tôi lúc này chỉ còn trong lòng một cảm giác trống rỗng. Tôi từ chối vì biết nếu nhận lời tôi sẽ biến hắn thành người thay thế mất.

Tôi đã từng ước giá như EunHyuk cũng đối xử với tôi chỉ cần bằng một nữa của hắn thôi cũng được. Rất tiếc, đến chết cậu ấy vẫn không nhìn tôi. Còn hắn, lại đối xử với tôi quá tử tế và nhiệt tình đến thái hóa.

Teuk hyung nói tôi có phước không biết hưởng. Bạn của hyung ấy, HeeChul nói tôi ngạo mạn. SiWon, người yêu của KiBum, khuyên tôi chấp nhận. Chỉ có KiBum, em trai HeeChul, là bảo tôi hãy nghe tôi những gì con tim mách bảo.

Làm theo lý lẽ con tim ư? Con tim tôi đã hóa đá kể từ ngày EuHyuk chết. Thế tôi phải nghe như thế nào?
__________________

– Đừng có đi theo tôi nữa! – tôi tức giận quay ra nhìn khuôn mặt khỉ của hắn mà hét.

Hắn đứng lại, sững sốt và tôi tiếp lời.

– Tôi sẽ không chấp nhận đâu vì thế bỏ cuộc đi…

Và tôi tiếp bước, lạnh lùng, còn hắn lại cứ tiếp tục bám theo tôi trong im lặng. Hành động đó làm tôi tức điên lên được

Tôi quay lại, khuôn mặt khó coi cố giãn ra một nụ cười cũng chẳng dễ coi tí nào. Tôi cũng không nhớ lúc đó đã nói gì với hắn khiến cho hắn đứng lại và không đi theo tôi nữa. Tôi cười đắc thắng nhưng lại có sự đau. Là một cái nhói …nơi trái tim.

Chúng tôi vẫn duy trì quan hệ bình ổn cho tới lúc tốt nghiệp, hắn quay về Hàn. Ngày tiễn đưa hắn, hắn đã ôm siết lấy tôi, thì thầm.

– Mong Haenie hạnh phúc!

– Cảm ơn!

Chỉ bốn chữ nhưng khiến tôi thật chấn động. Hạnh phúc ư? Đã bao lâu rồi nhĩ, tôi cũng không nhớ nghe hai từ ấy lần cuối là bao giờ. Là lần nào nhĩ? Quên rồi.

Tôi không hiểu sao lại rơi nước mắt.

Tôi không có khóc, là nước mắt tự chảy ra thôi.

* * * *
Tôi đã hét vào mặt hắn, tên đắng ghét đó. Và hắn, tên đáng ghét ấy, lại cười với tôi. Một nụ cười giống hệt người ấy…
Đã có lúc tôi nghĩ chỉ cần tôi chịu quay lại, chìa tay ra thì nụ cười ấy, trái tim ấy sẽ là của tôi. Đáng tiếc là tôi đã không làm thế. Buồn cười là tôi đã không làm thế. Hắn giống EunHyuk thật nhưng căn bản không phải là cậu ấy. Tôi đã phụ hắn, tôi không đáp lại tấm chân tình của hắn được. Là lỗi của tôi. Vốn là của tôi hết. Là tôi quá yêu một người, nên đã dẫn đến đã phụ một người. Là đeo đuổi cái bóng của quá khứ nên mới ra như thế này.Mong ở phương xa, hắn sẽ có được hạnh phúc của hắn…

About 54's F.A.N

Just believe in what you believe...

We don't answer any questions, complaints or comments concerning the services provided on the Website.