anha

1. EunHae xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng Best Boy Couple của Mnet.
eshow]
2. [Making Snow Dream] Eunhyuk ôm Changmin, Donghae cư xử rõ ràng như đang ghen vậy (ném bóng vào người Eunhyuk).

3. [27/12/05 – KM Nocut – PC Bang Chat]
Eunhyuk nói chuyện với MC và không để ý gì tới Donghae, vì thế Donghae đã nói: “Cậu chỉ có thể nghe mình tớ nói thôi!”

4. [27/12/05 – KM Nocut – PC Bang Chat]
Sau đó, Eunhyuk vẫn không chú ý tới Donghae, nên Donghae lại nói: “Tớ không thể sống thiếu cậu, tớ không muốn bị cô đơn.’

5. [17/10/06 – KM Adonis Diary]
Eunhyuk giới thiệu bản thân mình và Donghae bằng cách nói: “Chúng tôi là EunHae.” Rồi Donghae hỏi lại: “Chúng ta có thể công khai nói như thế được không?”

6. [17/10/06 – KM Adonis Diary]
Vẫn trong chương trình ấy, khi Donghae đột ngột xuất hiện, Eunhyuk hỏi Donghae: “Sao cậu lại ở đây?” Donghae trả lời: “Tớ muốn gặp cậu.”

7. [17/10/06 – KM Adonis Diary]
EunHyuk yêu cầu Donghae rời khỏi phòng vì anh ấy muốn dành thời gian cho bản thân mình, nhưng Donghae nói: “Tớ muốn dành thời gian cho chúng ta.”

8. [17/10/06 – KM Adonis Camp]
EunHyuk nói với Donghae rằng anh ấy muốn chia tay với Donghae, nhưng Donghae từ chối và nói: “Khi nào cậu xuống, tớ sẽ đánh cậu.”

9. [17/10/06 – KM Adonis Camp]
EunHae chơi đùa cùng nhau trên giường, nắm tay, ôm ấp, đánh nhau và gây ồn ào. Cuối cùng, điều đó đã quấy rầy LeeTeuk, người ngủ cùng với họ.

10. [17/10/06 – KM Adonis Camp] Sau đó, EunHae rời khỏi phòng ngủ, Donghae nằm lên người Eunhyuk trên ghê Sofa.

11. [17/02/06 – Super Junior Show ep10]
Trong trò chơi Karaoke. EunHae bị buộc vào với nhau và họ tự cổ vũ mình bằng cách nói: “EunHae Fighting!”

12. [17/02/06 – Super Junior Show ep10]
Khi EunHyuk nói chuyện với một cô gái (bằng tiếng Anh), Donghae dời khỏi chỗ ngồi của mình. Và khi Donghae nói chuyện, Eunhyuk cũng đứng dậy và phá rối Donghae. Cuối cùng giữa họ xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ.

13. [11/01/06 – Hello Chat]
MC (nữ) hỏi rằng liệu cô ấy có thể hôn Donghae, Eunhyuk đã từ chối và nói: “Môi của Donghae thuộc sở hữu của tôi.”

14. [11/01/06 – Hello Chat]
Eunhyuk lấy bông hoa hồng mà Donghae đã cài ở sau tai và làm rơi nó trong lúc nhảy. Anh ấy đã giữ bông hồng và hôn lên nó suốt cho tới cuối chương trình.

15. [08/08/07 – Sukira Concert]
LeeTeuk hỏi EunHyuk và Boram về Scadal của hai người. Eunhyuk đã nói anh ấy từng có Scadal với hai người là Xiah và Boram. Fan phủ bác rằng cả Donghae nữa. Rồi Eunhyuk đáp lại là anh ấy và Donghae đã đi chơi với nhau đầu tiên.

16. [16/08/06 – Mini Drama]
Eunhyuk phải chọn một vài thành viên để tham gia đội của anh ấy trong trò chơi, và người đầu tiên anh ấy chọn là Donghae.

17. [16/08/06 – Mini Drama] Cũng trong chương trình này, Eunhae đã giành được giải thường Couple tuyệt vời nhất.

18. [13/12/05 – Super Junior Show ep2]
Trong phần Nhật kí của Eunhyuk, Donghae luôn ở cạnh Eunhyuk. Khi Eunhyuk ra ngoài để mua CD, Donghae cũng đi cùng anh ấy.

19. [13/12/05 – Super Junior Show ep2]
Cũng trong phần Nhật kí của Eunhyuk, Eunhyuk đưa ra những bức hình trong điện thoại di động của anh ấy. Và một trong số đó là hình chụp Donghae đang tắm với một cái quần cộc. Eunhyuk nói rằng, ban đầu là do Donghae chụp hình anh ấy lúc không mặc quần áo, nên anh ấy muốn trả thù, nhưng Donghae đã biết điều đó. Vì thế Donghae đã đi tắm với một cái quần cộc.

20. [17/06/06 – Full House ep4]
Đó là tập Hankyung bị lừa rằng tất cả đang đánh nhau trong phòng. Khi HanKyung bước vào phòng, Donghae đang đẩy Eunhyuk vào tường.

21. [21.07/06 – Ock Joohun ByulBam Radio] Donghae ngồi rất gần Eunhyuk, Anh ấy cũng ôm và thì thầm gì đó với Eunhyuk.

22. [21.07/06 – Ock Joohun ByulBam Radio]
Suốt thời gian nghỉ giữa chương trình, DJ và Super Junior ra khỏi phòng nhưng EunHae vẫn ở trong phòng đùa nghịch cùng nhau với Camera.

23. [09/11/07 MBC Magnificant Going Out] Donghae nói rằng, khi anh ấy có vấn đề phải suy nghĩ, anh ấy sẽ hỏi Eunhyuk xem phải làm gì

24. [08/12/07 ETN Music Diary ep1] Donghae đưa ra bức hình mà anh ấy đã chụp với mẹ của EunHyuk.

25. [09/11/07 MBC Magnificant Going Out]
Donghae nói anh ấy đã từng cãi nhau với Eunhyuk vì Eunhyuk không chịu nói ra một bí mật khi anh ấy hỏi. Donghae cảm thấy không thỏa mái nên đã ra khỏi xe. Cuối cùng Eunhyuk phải xin lỗi và nói cho Donghae bí mật đó.

26. [Wish Tree Fansign] Donghae khoe một bức hình chụp Eunhyuk khi còn rất bé.

27. [08/12/07 – ETN Music Diary ep1]
Donghae trình bày những tin tức mới của Wonder Girls và anh ấy phải hát một đoạn của bài hát “Tell me”, nhưng lại hát sai nhạc. Eunhyuk đứng dậy và hát lại đúng bài hát cho Donghae.

28. [Fancam in Malaysia] Eunhyuk mát-xa cho Donghae khi anh ấy đang nằm trên một cái ghế dài gần bể bơi.

29. 15/01/07 [V] News – Olympus Fansign]
EunHae đi tới chương trình Olympus Fansign cùng nhau. Phóng viên cũng có nói tới “EunHae couple” trong chương trình.

30. [06/12/05 – Super Junior Show ep1]
Trong suốt trò chơi, người MC đã nói rằng EunHae rất là thân thiết. kẻ cả khi đánh nhau nhìn họ vẫn ngập tràn yêu thương.

31. [06/12/05 – Super Junior Show ep1]
EunHae chơi trò “dibbidibbidib” Người MC yêu cầu EunHae nói về nhau. Donghae đã nói rằng Eunhyuk rất đẹp trai, cứ như Wonbin vậy. Còn Eunhyuk lại nói rằng Donghae có nụ cười giống như một thiên thần.

32. [06/12/05 – Super Junior Show ep1]
Donghae đã nói: “Có thật là tôi phải đánh cậu ấy bằng cái này?” (cái búa nhựa), sau đó anh lại hỏi tiếp: “Tôi có thể dùng môi mình để đánh không?” Tất cả mọi người đều cười phá lên còn EunHyuk thì rất xấu hổ.

33. [25/11/07 – EHB ep3]
Khi Eunhyuk chơi trò vật tay với Yesung, anh ấy phải quay hẳn người lại. Donghae đã nâng cánh tay mình để bảo vệ Eunhyuk. Và khi Eunhyuk chóng mặt, Donghae lại đến giúp đỡ Eunhyuk.

34. [02/12/07 – EHB ep4]
Eunhyuk được chọn làm MC, trong phần giới thiệu mở đầu của mình, Donghae đã nói rằng: “Cậu thật là dễ thương, rất rất dễ thương.”

35. [09/12/07 – EHB ep5] Khi Eunhyuk bị khí ga làm cho cười, Donghae đã đánh vào người Eunhyuk và rồi Eunhyuk bị ngã khỏi ghế.

36 .[16/12/07 – EHB ep6] Khi Donghae định dắt theo nữ vũ công ba-lê chạy trốn, Eunhyuk đã hét lớn:“Tôi không chấp nhận cuộc hôn nhân này!!”

37. [16/12/07 – EHB ep6]
Sau khi Donghae bị quay 50 vòng bởi chiếc máy, anh ấy đã bước đi lảo đảo tới chỗ Eunhyuk, rồi cuối cùng thì cả hai cùng bị ngã.

38. [23/12/07 – EHB ep7]
Khi Eunhyuk cúi xuống để chạm đến sàn nhà, Donghae đã lao đến và tụt quần Eunhyuk, Eunhyuk chỉ còn biết đừng đó và… cười trừ.

39. [23/12/07 – EHB ep7]
Eunhyuk mát-xa cho phần co của Donghae. Trông họ rất hạnh phúc và vui vẻ. LeeTeuk đã bực mình và bảo họ: “Thôi diễn trò Titanic ngay.”

40. [23/12/07 – EHB ep7] Khi Kangin nhờ người đẩy anh vào chiếc hộp, EunHyuk và Donghae đã cùng nhau đẩy Kangin vào cùng một lúc.

41. [12/01/08 – Comedy TV ep1]
Khi Eunhyuk diễn một cảnh phim, một người phụ nữa đã chê trách rằng đó là lỗi của Eunhyuk. Donghae đã bước lên và mắng người phụ nữ đó.

42. [06/10/09 – EHB ep9]
Khi Eunhyuk tham gia một trận chọi bóng với Micky (TVXQ), anh ấy đã ném trượt và tất cả mọi người đều bật cười. Chỉ có Donghae là bước qua hàng rào để đến chỗ của Eunhyuk.

43. [12/01/08 – Comedy TV ep1]
Eunhyuk đang chuẩn bị đánh Yesung, nhưng Donghae lại chen vào đánh trước thay cho Eunhyuk. Sau đó Yesung muốn đánh lại Donghae, nhưng Eunhyuk đã ngăn lại.

44. [29/03/06 – Qwiny Dance Battle Audition]
EunHae cùng tham gia chương trình này. Đến cưới chưong trình, MC đã đưa gối cho họ. Rồi họ đánh nhau bằng những chiếc gối ấy.

45. [27/10/07 – Happy Share – ShinDong]
ShinDong nhờ Eunhyuk làm hộ mình một vài việc, nhưng Donghae lại kéo tay Eunhyuk và lôi anh ấy ra ngoài.

46. [Mnet No cut Story – Bữa tiệc kỉ niệm 1 năm debut]
EunHae ngồi cạnh nhau. Có một cảnh khi Donghae chạm vào mặt Eunhyuk, lúc đó trông Eunhyuk thực sự rất ngượng ngùng.

47. [26/02/08 MTV Live UFO]
SungMin kể rằng Donghae rất thích “SkinSkip”. Khi Eunhyuk đang ngủ, Donghae sẽ trèo lên giường, ôm Eunhyuk, nhưng cuối cùng họ lại ôm nhau ngủ. Lúc đó Donghae cũng đang đứng cạnh Sungmin và anh ấy không hề phản bác lại những gì SungMin nói.

48. [UFO Messages] ELF đã để lại tin nhắn với nội dung: “Xin lỗi, nhưng KangTeuk là nhất” Super Junior đã trả lời: “Không phải EunHae sao?”

49. [UFO Messages]
Tin nhắn của ELF: “Eunhyuk oppa~ Anh hãy chăm sóc cho Donghae oppa nhé”. Donghae trả lời lại: “HyukJae chăm sóc cho anh rất tốt. Em có ghen với anh không? Hahaha~”

50. [10/05/08 Hope TV 24 Hours]
Vào buổi đêm, Eunhyuk cứ nhìn vào điện thoại của mình suốt. Sáng hôm sau, người MC đã hỏi EunHyuk về chuyện đó và anh ấy đã trả lời rằng DONGHAE ĐÃ GỬI TIN NHẮN CHO ANH ẤY.

51. [ WGM * k nhớ là chap mấy]

LeeTeuk: Hai đưa là người bạn thân thiết nhất của nhau đúng không nào?

DongHae: Ai cơ

LeeTeuk: Là Lee HyukJae ý( nói xong và Hae đã đưa tia nhìn về phía Hyuk và gật đầu)

DongHae: Ah Lee HyukJae, bọn em là hai bạn thân đã thân nhau từ lâu lắm rồi( và EunHyuk ngượng cười, cô bạn được ghép cặp vs Hyuk cũng ngại thì phải, thấy cô ta che mặt)

52. Cũng trong WGM

Hyuk và Kyu lồng tay vào nhau nhưng Hae đã cản ra và lật tay Hyuk lên và để tay mình vào đó và hai người cười ngượng ngùng.

53. WGM chap mà Teuk và Sora hẹn nhau tại rạp chiếu phim thì phải mình không nhớ rõ nữa

Lúc mà KyuMin và EunHae chỉ cách cho họ thổ lộ với nhau mà đến những phần căng là Hyuk lại té lên và đưa bàn tay bám đầy bụi ra cho Hae phủi.

54.HyukJae CY.

Hyuk: DongHae, cảm ơn vì đã sinh ra trên đời. Tớ rất cảm kích vì chúng ta đã được gặp nhau ở SuJu. Chúng ta đang ở bên nhau, và vẫn sẽ ở bên nhau trong tương lai

Hae trả lời: Anchovy, I love youuuuuuuuuuu, son of god, LeeHyukJae( your love… Lee DongHae)

55.[ KTR của EunTeuk]

EH: Điện thoại, chìa khóa, MP3 là những thứ em nhất định phải mang theo khi ra ngoài

LT: DongHae chẳng bao giờ mang ví theo cả.

EH: Bởi vì em đã mang của em rồi.

LT: DongHae cũng chẳng bao giờ mang theo MP3 hay chìa khóa.

EH: Vì em cũng đã mang rồi.

LT: Keke, có vẻ như đứa trẻ DongHae chỉ cần mang theo điện thoại và EunHyuk ra ngoài là đủ.

EH: Nếu không phải vì cậu ấy sợ chúng em lạc nhau, chắc cậu ấy cũng chẳng mang điện thoại theo mất~

56. SS4

Hyuk đưa cái nón cho Hae và Hae đã nói là “ EunHyuk…” Hyuk nhanh chóng chặn Hae lại và Won cũng hùa theo nói “ EunHyuk…” và Hyuk cũng làm tương tự như Hae vậy, cuối cùng DongHae cũng nói trọn vẹn câu” EunHyuk LIKE me”

57.[ Là một chương trình của ShinDong, mình quên là chương trình gì rồi] Donghae đang làm cơm nắm. Dong nói nhiều của chúng ta lại nhảy vô thắc mắc:

– Dong: Em sẽ đặt tên cho món cơm nắm của em là gì?

– Hae: Là cơm nắm “Mối tình đầu”

– Dong: Vậy người ăn phải món “Mối tình đầu” này sẽ thế nào?
– Hae: Người nào ăn phải sẽ trở thành “Mối tình đầu” của em.
Sau đó Hae nhét cơm nắm vào miệng Hyuk!
– Dong: *Câm nín một lần nữa*

58. Super Junior show ep 5 phần Nhật ký của DongHae

Hae: EunHyuk, chẳng phải chúng ta đã bàn trước rồi sao?

Hyuk: Cậu có thể làm mà không có tớ à?

Hae: Chả phải hôm nay cậu hứa sẽ làm cho con của tớ kia mà

Hae( DJ): Eunhyuk đã trỡ thành con cún chĩ với tôi thôi, theo hướng dẫn của em mà làm nhé,

Hae: Tốt, tay đâu( EunHyuk lặng lẽ đưa tay cho Hae)

Hae( DJ): Chú cún con dễ thương chỉ thuộc về tôi, EunHyukie

59.EunHyuk và DongHae đã gọi nhau trên cyworld là ” my love ” và ” your love “

60.

Trên trang cá nhân của DongHae, cậu ấy để hình biển xanh sapphire và bảo Super Junior thuộc về E.L.F

Teuk đã hỏi cậu ấy rằng cậu ấy thuộc về ai, và DongHae đã trả lời rất nhỏ (gần như là thì thầm) : EunHyuk

61.

Một số nghệ sĩ làm việc chung với DongHae hay nói rằng cậu ấy là người rất nghiêm túc, nhưng khi cậu ấy đi chung với EunHyuk, cậu ấy lại như một chú cún con vậy~

62

DongHae đã gửi tin nhắn cho EunHyuk: ” HyukJae~ tớ yêu cậu “

EunHyuk đã trả lời: “ Đừng có yêu đơn phương tớ nữa “

63[Star Life Theater KBS – Ep 2]
Hyuk đang trả lời một PG và Hae và Wook cứ chọc Hyuk hoài
Và sau khi Hyuk nói chuyện xong thì Hae lại nói “ Đi mau nào anh chàng đẹp trai” và PG hỏi rằng “ Tại sao hai người cứ thích giỡn với nhau hoài vậy?” Hae thẳng thừng đáp “bởi vì cậu ấy là người bạn sẽ làm bất cứ điều gì tôi bảo”
Nói xong Hae lại gọi Hyuk và bảo Hyuk hãy đi mua nước cho thành viên uống và Hyuk nói cậu gọi tớ chỉ nói cái này thôi à ( chứ anh mún k anh nói gì nữa chứ, lm cô hầu gái cho vk anh tốt lành nhé :D)

64. [8/6/2012- Idol couple của Đài Loan]

Eunhae đã được nhà đài soi tới và nói từa lưa hột dưa những mm của hai chẻ, và họ còn đặt luôn cả một câu hỏi ta đùng và gây shock “ Có phải họ đã vượt quá mức tình cảm của các thành viên hay không?” Nhà đài cũng đã không ngăn được những mm đáng yêu của hai chẻ này rồi.

65. SS4 in Tokyo Dome

Hyuk và Hae đã tới để trêu chọc Teuk. Hyuk ngay sau đó đã bắt chước hành động trêu chọc của Hae và ngay sau đó Hae đã cười rất tươi với Hyuk. Hae dựa vào ngực Hyuk, liền sau đó Won đã kéo Hae ra. Hae cởi khuy áo ra, có thể nhìn thấy ngực của anh ấy.

66. cũng là SS4 in tokyo Dome

Hyuk đã đẩy qua đẩy lại Hae và rồi hai người cứ đẩy nhau và cùng cười đùa như vậy vài ba lần.

67. Mini drama

Hyuk: Thực ra ngoài xưa, em cũng thích DongHae lắm

Hae: MOOOOOOOO 0_ o

68.[7/5 EunHyuk và DongHae trên surika]( lúc này Hae thay Teuk thế là có cả đống mm mùi mẫn xịt máu mũi)

Hyuk: Cách đây cậu đã từng tham gia một chương trình tạp kĩ, tớ thấy cậu mất bình tỉnh và căng thẳng lắm… oh, cậu đã mất bình tĩnh đúng ko?

Hae: Căng thẳng lắm

Hyuk: Thậm chí có tớ ở bên cạnh cậu cũng thấy căng thẳng ư( căng thẳng hơn thì có)

Hae: Ờ, có khá hơn một chút.

68. Trên 1 chương trình của Sung.

Sung: Tôi đã từng nghe nói từ một vài thành viên là DongHae có vài dự định với bạn của cậu ấy.

Hae: Em đâu có gặp bạn bè

Sung: Cũng k hẹn hò phải ko?

Hae: Em đã đến đi khi đi cùng EunHyuk lang thang bên ngoài.

Sung: Đi cùng với EunHyuk. Thật thế sao? Thế hai đứa còn làm trò gì với nhau nữa?

Hae: Bọn em đi xem phim cùng nhau.

Sung: Xem phim sao.

Hae: Vâng( chỉ biết cúi mặt trả lời, xin lỗi e ấy bị ngượng)

Sung: Phim hay ko?

Hae: Hay.

69. Boom the kpop

Hae: Điểm đáng khen của Hyuk là cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc. Điều nữa là tôi là người đầu tiên và duy nhất khen cậu ấy đẹp zai nhất SJ( Hyuk đẩy Hae bằng cù chỏi của mình). Đó là sự thật, cậu cũng rất đẹp zai mà.

Hyuk: Cảm ơn cậu, DongHae

70.

Hyuk: Cho dù làm bất cứ điều gì thì DongHae đều thật sự rất chăm chú. Thi thoảng chúng tôi quá bận rộn nên cũng quên đi những ngày tháng còn làm thực tập sinh. Nhưng đối với DongHae thì khác, cậu ấy vẫn chăm chú như trước. Lúc luyện tập có lúc tôi cảm thấy mình kiệt sức và không làm nổi điều gì, nhưng khi tôi nhìn thấy vẻ nỗ lực tập luyện không ngừng nghĩ của DongHae thì tôi lại có thêm chút động lực và luyện tập típ[ ngừi ta gọi cái này là sức mạnh tình yêu]

71.

EH: Cậu lấy mọi thứ của tớ.

DH: tớ chưa bao giờ lấy bản thân ra khỏi cậu~

72.

DH: Em có thể làm điều đó với tất cả mọi người… nhưng không phải EunHyuk-ssi. Em không thể làm thế với cậu ấy~

SD: Tại sao? Tại sao?

DH: Bởi vì khi ai đó nói điều gì xấu về EunHyuk, cậu ấy sẽ bị tổn thương~

73.

Eunhae đều sinh năm Hổ và Eunhyuk muốn Donghae gọi mình là “hyung”. ( chời ơi là chời)

74.

Eunhyuk đã một lần chạy về Mokpo vì Donghae.

75.

Heechul và kangin rất thích bắt nạt Donghae và nó luôn khiến Eunhyuk phải bảo vệ Donghae.

78.

Donghae tham gia Cyworld vì Eunhyuk và Eunhyuk tham gia Twitter vì Donghae.

79.

Eunhyuk và Donghae ở một mình cả đêm tại một khách sạn trên đảo Jeju bởi vì Leeteuk, người đi cùng họ phải trở về Seoul. Eunhyuk nói họ không thể ngủ được đêm đó bởi vì Donghae muốn đi xem mặt trời mọc. Do dó, họ chơi bài và nói chuyện cả đêm nhưng khi kết thúc thì Donghae lại ngủ gật trên đi-văng vì cậu ấy đã quá mệt. Eunhyuk, người muốn làm Donghae hạnh phúc, nghĩ anh ấy phải tỉnh táo để chờ bình minh lên và khi mặt trời cuối cùng cũng mọc thì anh ấy đánh thức Donghae dậy và họ cùng nhau ngắm mặt trời mọc.( p/s: Sâu sến )

80.

Donghae không bao giờ chú ý đến Manga trước đây nhưng cậu ấy quyết định thử đọc chúng bởi vì Eunhyuk luôn vô cùng hào hứng khi nói về chúng

81.

Khi ELFish hỏi an astrologue (?) để làm bản chi tiết cá nhân cho Donghae (dành cho sinh nhật thứ 20 của cậu ấy) họ cũng hỏi cậu ây cậu có thể nói cho họ biết người nào trong những thành viên của Super Junior là phù hợp nhất (astrologically speaking) với Donghae và nó bật ra chính là Eunhyuk, không chỉ vậy, nhưng hai bản đã thẩm định VÔ CÙNG phù hợp.

82. Trên Radio của HeeChul

Chul: Thính giả 178 nói: Không, EunHae.

HB: EunHae là gì? Eunhyuk-ee-hae, hay EunHyuk và DongHae( lúc ấy Hae đang ngồi sau lưng họ)

Chul: Cặp đôi EunHyuk/ HyukJae.Ah, không, họ là một mà nhỉ? Cặp đôi EunHyuk và DongHae.Ah, cặp đôi EunHyuk và DongHae

83.

Trong “Boom Boom”, Eunhyuk cởi bỏ đồ của anh ấy. Khi đến Bonamana, anh không có đủ thời gian để mặc nó lại, anh nhảy với bộ ngực trần (má đã mất máu). Sau đó, Donghae đã đi qua và quăng đồ lên người Eunhyuk. Và giúp anh mặc lại nó. Eunhyuk đi một bên để mặc nó sau đó trở lại để nhảy.( chủ quyền chỉ có vợ được thấy mà thôi)

84.

Fanmeeting lần thứ hai sau buổi chiều hôm đó, Siwon đến đánh Eunhyuk, anh ta đã đánh rất mạnh. Sau cái đánh đó, Donghae chạy lại và ôm / bao lấy đầu của Eunhyuk. Dường như trái tim bị tổn thương. Chú ý: Donghae và Siwon cùng một đội. Donghae đáng lẽ phải hành hạ đội của Eunhyuk.

85.

Có một bộ phân nơi Eunhyuk và Donghae đang đứng trên đó và Staffs đã đẩy họ về hướng những người khác. Khi họ gặp nhau, họ ôm nhau rất tự nhiên.( chắc staffs cũng là EunHae ship quá)

86.

Mật khẩu laptop của Hyuk là: “Love Monkey Fish forever until death.”

87.

Donghae ghét đồ ngọt trong khi Eunhyuk rất thích chúng. Eunhyuk ghét đồ biển trong khi đó lại là món ưa thích của Donghae. Thế nhưng, cả hai người họ đều thích sữa như nhau.

88.

Một lần khi Donghae qua Trung Quốc, tất cả các thành viên đã gọi video call đến cho Donghae. Eunhyuk đã khóc và nói rằng anh ấy rất nhớ Donghae.

89.

Trong Intimate note, Hyuk ngồi một mình trong phòng chờ. Anh ấy hỏi Donghae có ở đó không, nhưng staff nói cậu ấy ở bên ngoài và Hyuk lập tức đến chỗ của Donghae.

90.

Donghae thích chọc ghẹo và lạm dụng Eunhyuk. Eunhyuk chỉ chấp nhận nó và để Donghae làm những điều đó nhiều hơn nữa.

91.

Donghae ghen tuông với Eunteuk mỗi khi cậu ấy nhìn thấy họ. Cho nên, mỗi khi cậu ấy nhìn thấy họ, cậu ấy đều bất ngờ dính chặt lấy họ.

92.

Donghae ghét ở một mình, do đó Eunhyuk luôn bên cạnh cậu ấy.

93.

Hyuk luôn trêu chọc Donghae bằng cách nói là ” Chúng ta chỉ là đồng nghiệp thôi! Không phải bạn bè.” Ngay sau đó, Hae bực mình và đánh anh ấy.

94.

Hyuk: DongHae có mối quan hệ rất tốt với các bà mẹ của các thành viên, thậm chí cậu ấy còn gọi mẹ em là mẹ nữa.

95.

Hyuk: Trong tất cả mọi việc chúng ta làm thì gọi các thành viên dậy là việc khó nhất đúng ko? :-/

Hae: Ừ. Khó nhất là gọi cậu dậy, vì cậu lúc nào cũng nằm lì ở trên giường ! Thỉnh thoảng anh Sungmin ko thể nào gọi được cậu dậy, anh ấy lại quay ra bảo tớ gọi :-ss

Hyuk: Làm thế thì ko tốt à? :-”

Hae: Chả tốt gì cả ! Lúc mà tớ thúc khuỷu tay vào người cậu thì cậu toàn ôm xong kéo tớ ngã xuống, cuối cùng là bắt tớ ngủ cùng cậu luôn !

Hyuk: Hahaha, không tệ không tệ!!! Donghae à, về sau cứ gọi tớ dậy nhá !!

96.

Fanacc Eunhae 5/7/2012
*Trước lên sân khấu,tức là đang đứng trong cánh gà đấy ợ,EunHae đứng bên cạnh nhau,Hae đang cừi ngu thì Hyuk nựng má,nựng lên nựng xuống,thiếu điều là hai tay 2 má nữa thou.Mặt bạn trẻ tên Hae vẫn cứ nhìn sang cừi ngu=)))))))))))))Rốt cuộc cái màn tra tấn cái má kéo dài khoảng hơn 10s đã dc Sâng đại hiệp ra tay cứu giúp=)))))))))))

*Sau đấy,chẳng biết vì lí do giề mà bé cởi cà vạt ra (hình như là má Tớt hay quản lí bảo ế=))))))))) sau đấy anh cởi xuống 1 nút,banh ra.Bé cúi đầu cười cười,cởi thêm 2 nút nữa.Và trong cái phút giây 2 cái nút kia lìa khỏi nhau,anh đang đưa tay lên cằm(chống cằm í ạ) nhìn vào “khoảng trời vừa dc khai phá”.Nếu biết nó dâm thế nào thì coi fancam giùm tôi*gào*

*Còn cái này ta ko coi,nhưng đọc com dc biết thêm rằng:Sau đó,bạn Kuku cứ sấn tới bé,còn bạn Min thì bám dính lấy anh=))))))))))KuHae mâu mèn là cái màn vuốt tóc giề ấy,roù bé lẳng lặng bước tới bên anh,đưa 2 tay sửa nơ cho bạn Min roù chen vô giữa.Cuối cùng EunHae vẫn gần nhau=)))))))))))

*Fanacc: KangIn đã đem vào cánh gà một cái banner EunHae nhưng theo như fan kể thì có 1 cái HaeEun ngay bên cạnh=)))))))))
Và LeeTeuk cùng ShinDong đã nhảy Oppa Oppa trc tấm banner đó=))))))))))))))))

97.

Khi Super show 2 tổ chức ở Taiwan,EunHae đã xuất hiện bên cạnh nhau gần như mọi lúc.Một fan nữ đã hét rất to “EunHyuk oppa,saranghae~”
Có vẻ thật sự tiếng hét của bạn ấy đã nhận dc sự chú ý của Eunhyuk,anh ấy đã tặng cho bạn ấy một vòng tay trái tim.Sau khi EunHyuk rời đi,DongHae đã không đi cùng anh ấy nữa (?!)
DongHae đã đến chỗ bạn fan khi nãy,nói với bạn ấy rằng “Không.Của anh chứ” (bằng tiếng Đài)
Nhưng bạn ELF này có vẻ khá can đảm,bạn ấy đã cười và nói rằng “Không.Của em”
Điều bất ngờ là khi đó DongHae cũng đã hét lên “Không.EunHyuk là của Hae”
Hẳn là lúc đó trông DongHae khá tức giận nên bạn fan đó đã sợ hãi im lặng.Bạn ấy còn lo sợ rằng DongHae sẽ ko đi đến khu vực này nữa nhưng không,vào phần cuối chương trình,DongHae đã đến và làm động tác Sorry Sorry.
May mắn thay,đó chỉ là một trò đùa^^

98. Chương trình radio mà cả nhóm cùng tham gia

Hyuk: Vào ngày SN của DongHae, tôi đã không nhớ ra là sn của cậu ấy, đến tận hôm đấy có một fan đã nhắn tin đến và hỏi “ Anh có nhớ hôm nay là ngày SN của anh DongHae hay ko?” , khi đọc xong tin nhắn ấy tôi cảm thấy có lổi với DongHae nhìu lắm, tôi đã vô tình quên đi ngày SN của ngừi bạn mà mik thân nhất, tôi cảm thấy hơi bùn và sau đó tôi đã gọi điện cho cậu ấy nhưng tôi chẳng biết nói gì ngoài câu “ Chúc mừng SN cậu”. Vì chúng tôi là những người bạn thân thiết gần gũi với nhau những điều đơn giản như vậy đáng lẽ tôi nên nhớ nhưng tôi lại quên mất nó và nó đã khiến tô cảm thấy có lỗi. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy vô tâm và có lỗi với các thành viên khác.

Hae: Cậu nói thế tớ sẽ khóc thật đó.

Hyuk: Mặc dù qua rồi nhưng tớ vẫn thấy có lỗi và mún xin lỗi cậu vì đã quen mất ngày sn của cậu.

( P/S: Ta cũng mún khóc vì lời nói vừa trầm buồn sâu lắng nhẹ nhàng công thêm nhạc nền bài KISS THE RAIN nữa chứ, k bùn mới lạ đó)

99.

MC: Khi bạn cảm thấy k hài lòng với một ai đó thì phản ứng đầu tiên của bạn là như thế nào?

Won: [ vỗ vai Hae] Khi cậu ấy và EunHyuk to tiếng với nhau, thì cậu ấy khóc thật đó.

Hae: Cả hai chúng tơi cùng khóc mà.

Won[ lấy hai ngón tay vẽ vài đường như là nc mắt rơi lên má] cậu ấy khóc như thế này nè[ và Hae chĩ být cừi trừ và gãi đầu]

MC: [ giỡ giọng trêu chọc] ahr~~ à a, u ù u.

Hae: [ Gãi đầu]: Không phải, không phải đâu.

[ Và MC cứ nhìn qua Hae và chọc như thế* Dì MC này kì nha ngừi ta ngượng mà cứ chọc hoài*]

100. Một năm 3 ngày kỷ niệm.

Theo tin từ các bạn ELF Trung Quốc cho biết rằng, vào 18/07/2007, SuJu có buổi biểu diễn tại Thượng Hải (TQ) và trong hậu trường, #EunHae đã tổ chức lễ cưới với người chủ trì là Shindong, rất nhiều các phóng viên, nhà báo đã chứng kiến sự kiện này nhưng rất tiếc vì thời điểm đó là cuối buổi biểu diễn nên đã không có một ai chụp được ảnh hay quay được vid cho sự kiện này

Vì vậy, các bạn ELF Trung đã chọn ngày này để kỉ niệm cho ngày cưới của #EunHae, nhưng tại SS3 Đài Loan (12/03/11), #EunHae đã tổ chức lễ cưới một lần nữa ngay trước toàn bộ các ELF trên toàn thế giới, nhà báo, phóng viên, các thành viên của SJ,…Tóm lại, 18/07 là ngày kỉ niệm do các bạn ELF Trung chọn, ngày 12/03 là ngày kỉ niệm do các bạn ELF tại Đài Loan chọn. Các ngày trên không phải là ngày được toàn bộ ELF chính thức công nhận, ngày chính thức vẫn là ngày 08/09 và tính đến thời điểm bây giờ.

Links: C Ỏ Ĩ_____zing.me.vn
Thank for reading ! Have Fun ! ❤
happywedding

About 54's F.A.N

Just believe in what you believe...

Có một phản hồi »

  1. Nhi Nguyễn nói:

    Hí hí dễ thương cực 2 người này :X~
    yêu chết được, cứ y như rằng mỗi lần có thêm moment là mỗi lần xịt máu mũi =))
    Tổng hợp hay, đọc phát ghiền, hy zọng bạn gom góp nhìu nhìu mẫu tin ngắn ngủi mà xúc tích đầy dễ thương này ^^~

    À bạn có thể cho mình hỏi tại sao lại lấy ngày của EunHae là ngày 8/9 không, mình thích EunHae cũng lâu rồi nhưng chỉ biết zậy chứ không hỉu sao hết.

    Sẵn tiện bạn cho mình xin cái link 96 luôn đc không? mình tìm mà không ra =.=”

    Kamsa!!~ :* :*

  2. AngenlaELF nói:

    mik là người viết cái này, à mk ngừi đăng chưa hỏi mik đúng k^^
    dù sao thì cũng tks bn đã đăng lên đây, cũng như bn đã để ý đến bài viết của mik^^

We don't answer any questions, complaints or comments concerning the services provided on the Website.